ข่าวสาร / บทความ

ป้าย wobbler ที่เปลี่ยนการตัดสินใจของลูกค้าในเสี้ยววินาที

ป้าย wobbler ที่เปลี่ยนการตัดสินใจของลูกค้าในเสี้ยววินาที คุณเคยสงสัยไหมว่าอะไรทำให้ลูกค้าหยุดเดินและสนใจสินค้าบางอย่างในพริบตา? คำตอบอาจอยู่ในสิ่งเล็กๆ อย่าง ป้าย wobbler ที่แขวนอยู่ข้างสินค้าของคุณ แม้จะดูเรียบง่าย แต่ wobbler สามารถกระตุ้นความสนใจของลูกค้าและเปลี่ยนใจพวกเขาให้ตัดสินใจซื้อได้อย่างรวดเร็ว ในบทความนี้ เราจะพาคุณมาทำความรู้จักกับพลังของ wobbler ที่ไม่ได้เป็นแค่ป้าย แต่เป็นอาวุธลับที่ทำให้สินค้าของคุณโดดเด่นและน่าจดจำในทุกมุมมอง ป้าย wobbler ป้ายที่เล็กแต่ทรงพลัง wobbler อาจดูเป็นป้ายเล็ก ๆ ที่อยู่บนชั้นวางสินค้า แต่มันมีพลังมหาศาลในการดึงดูดสายตาของลูกค้า ด้วยการออกแบบที่สร้างความเคลื่อนไหว ทำให้ wobbler แตกต่างจากป้ายโฆษณาแบบอื่น ๆ ในตลาด ทุกครั้งที่ลูกค้าเดินผ่าน wobbler จะเคลื่อนไหวเบา ๆ ซึ่งเป็นการเชิญชวนให้ลูกค้าหยุดและมอง ป้ายที่ดูเล็ก ๆ นี้สามารถเพิ่มโอกาสในการทำให้ลูกค้าสนใจและพิจารณาซื้อสินค้าได้อย่างน่าอัศจรรย์ ลองคิดถึง wobbler ที่มีการออกแบบในรูปแบบของการ์ตูนหรือกราฟิกที่ดูน่ารัก มันจะไม่เพียงแต่ดึงดูดความสนใจของลูกค้า แต่ยังสร้างความรู้สึกสนุกสนานและเชื่อมโยงกับแบรนด์ได้ทันที หรือ wobblerที่ถูกออกแบบให้มีข้อความสั้น ๆ ที่ตรงจุดและทรงพลัง เช่น “ลดราคาพิเศษ!” หรือ “ซื้อ 1 แถม […]

ป้าย wobbler ธรรมดาจะเป็นจุดสนใจของลูกค้าได้ยังไง?

ป้าย wobbler ธรรมดาจะเป็นจุดสนใจของลูกค้าได้ยังไง? ในโลกของการค้าปลีก การแข่งขันเพื่อดึงดูดความสนใจของลูกค้าเป็นสิ่งที่ทุกธุรกิจต้องเผชิญ การแข่งขันนี้เกิดขึ้นทุกวันที่ชั้นวางสินค้าในร้านค้าต่างๆ ทุกครั้งที่ลูกค้าเดินผ่านชั้นวาง พวกเขามีทางเลือกมากมายให้เลือกสรร แต่สิ่งใดที่จะทำให้สินค้าของคุณโดดเด่นและดึงดูดความสนใจได้มากที่สุด? ป้าย wobbler อาจเป็นคำตอบที่คุณตามหา มันเป็นอุปกรณ์ที่ดูเล็ก ๆ และธรรมดา แต่ถ้าใช้อย่างถูกวิธี มันสามารถทำให้สินค้าของคุณกลายเป็นจุดโฟกัสที่ไม่อาจมองข้ามได้ wobbler มีความสามารถในการสื่อสารข้อความสำคัญเกี่ยวกับสินค้าของคุณได้อย่างชัดเจนและรวดเร็ว มันสามารถดึงดูดความสนใจของลูกค้าในเสี้ยววินาทีที่พวกเขาเดินผ่าน ซึ่งเป็นช่วงเวลาสำคัญที่สามารถเปลี่ยนแปลงการตัดสินใจของลูกค้าได้ทันที ในบทความนี้ เราจะสำรวจวิธีการออกแบบและใช้ป้าย wobbler อย่างมีประสิทธิภาพ เพื่อให้สินค้าของคุณโดดเด่นเหนือคู่แข่ง   เปลี่ยน ป้าย wobbler ธรรมดาให้เป็นจุดโฟกัสที่ลูกค้าต้องหยุดมอง การเลือกสี wobbler : ดึงดูดความสนใจตั้งแต่แรกเห็น การเลือกสีเป็นขั้นตอนที่สำคัญมากในการออกแบบป้าย wobbler เพราะสีมีบทบาทสำคัญในการดึงดูดความสนใจของลูกค้า สีที่สดใสและมีความคมชัดสามารถดึงดูดสายตาลูกค้าได้ตั้งแต่ระยะไกล เช่น การใช้สีแดงสดที่ตัดกับพื้นหลังสีขาว หรือสีเหลืองสว่างที่โดดเด่นบนพื้นหลังสีดำ สีเหล่านี้ไม่เพียงแค่ทำให้ป้าย wobbler ดูโดดเด่น แต่ยังช่วยให้ข้อความที่อยู่บนป้ายชัดเจนและอ่านได้ง่ายอีกด้วย นอกจากนี้ การเลือกสีที่สอดคล้องกับแบรนด์ของคุณก็เป็นสิ่งสำคัญที่ไม่ควรมองข้าม สีที่ตรงกับภาพลักษณ์ของแบรนด์สามารถสร้างความจดจำให้กับลูกค้า และช่วยให้แบรนด์ของคุณเป็นที่รู้จักได้ดีขึ้น ลองพิจารณาว่าสีที่คุณเลือกสามารถสื่อถึงคุณค่าของสินค้าและแบรนด์ได้หรือไม่ เช่น หากคุณขายสินค้าที่เกี่ยวกับสุขภาพหรือสิ่งแวดล้อม สีเขียวและน้ำตาลอ่อนอาจเป็นตัวเลือกที่ดีในการสื่อถึงความเป็นธรรมชาติและเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม นอกจากการเลือกสีที่เหมาะสมแล้ว […]

ป้าย shelf talker เป็นตัวแทนพนักงานขายได้จริงมั้ย?

ป้าย shelf talker เป็นตัวแทนพนักงานขายได้จริงมั้ย? เคยสังเกตไหมเวลาเราเดินผ่านชั้นวางสินค้าในห้างหรือร้านค้าต่าง ๆ มีบางอย่างที่ดูจะสะดุดตาและดึงดูดใจเราได้ทันที? นั่นอาจเป็นเพราะสินค้าเหล่านั้นมีตัวช่วยเล็ก ๆ ที่สำคัญกว่าที่คิด นั่นก็คือ ป้าย shelf talker นี่เอง! แม้จะเป็นเพียงป้ายเล็ก ๆ ที่ติดอยู่ข้าง ๆ สินค้า แต่กลับทำหน้าที่เหมือน “เสียง” ของสินค้าที่กำลังบอกเล่าเรื่องราว ความพิเศษ และจุดเด่นของตัวเองให้เราฟัง ทำให้เราตัดสินใจซื้อได้ง่ายขึ้น บทความนี้จะพาคุณมาดูมุมมองจากสายตาของสินค้ากันว่าการออกแบบป้าย shelf talker ที่ดีนั้นมีส่วนช่วยอย่างไรในการสร้างความเชื่อมโยงระหว่างสินค้าและลูกค้า และทำให้สินค้าของเราพูดได้อย่างแท้จริง   ป้าย shelf talker เสียงจากชั้นวางที่ทำให้สินค้าพูดได้ 1. ป้าย shelf talker ตัวช่วยสำคัญที่สินค้าขาดไม่ได้ shelf talker นั้นเปรียบเสมือนผู้ช่วยในการสื่อสารระหว่างสินค้าและลูกค้า ในตลาดที่มีการแข่งขันสูง สินค้ามากมายต่างต้องการจะโดดเด่นและเป็นที่น่าจดจำ ซึ่งป้าย shelf talker นี่แหละที่ช่วยให้สินค้าของเรามีโอกาสในการดึงดูดความสนใจจากลูกค้าได้ ป้ายเล็ก ๆ นี้ไม่ใช่แค่แปะไว้เพื่อบอกข้อมูล แต่เป็นช่องทางที่สินค้าสามารถ “พูด” […]

เคล็ดลับออกแบบ ป้าย shelf talker ให้ลูกค้าต้องหยุดมอง

เคล็ดลับออกแบบ ป้าย shelf talker ที่ทำให้ลูกค้าต้องหยุดมอง ในยุคที่ตลาดการแข่งขันมีความเข้มข้น การสร้างความโดดเด่นให้กับสินค้าบนชั้นวางเป็นสิ่งสำคัญมากขึ้น ป้าย shelf talker เป็นเครื่องมือหนึ่งที่ช่วยเสริมสร้างความโดดเด่นนี้ได้อย่างมีประสิทธิภาพ การออกแบบที่ดีจะช่วยดึงดูดความสนใจของลูกค้าและนำเสนอข้อมูลสำคัญเกี่ยวกับสินค้าอย่างชัดเจน ในบทความนี้ เราจะพูดถึงการออกแบบป้าย shelf talker ที่มีประสิทธิภาพเพื่อเพิ่มโอกาสในการขายสินค้า ความสำคัญของป้าย shelf talker shelf talker เป็นป้ายขนาดเล็กที่ติดอยู่บนชั้นวางสินค้า เปรียบเสมือน “มือพูดได้” ที่ดึงดูดความสนใจของลูกค้า ป้ายนี้มักจะมีสีสันสดใส รูปภาพที่น่าสนใจ และข้อความที่กระชับชัดเจน เพื่อให้สินค้าของคุณโดดเด่นและน่าจดจำ ไม่ว่าจะเป็นการบอกเล่าถึงโปรโมชั่นพิเศษหรือคุณสมบัติเด่น ๆ ของสินค้า การใช้ป้าย shelf talker มีประโยชน์หลายประการที่ช่วยเพิ่มโอกาสในการขายสินค้า ได้ดังนี้ ดึงดูดความสนใจ : shelf talker ที่มีการออกแบบที่ดีจะช่วยดึงดูดความสนใจของลูกค้า ทำให้พวกเขาสังเกตเห็นสินค้าของคุณได้ง่ายขึ้น นำเสนอข้อมูลสำคัญ : shelf talker ช่วยให้คุณสามารถนำเสนอข้อมูลสำคัญเกี่ยวกับสินค้าได้อย่างชัดเจนและกระชับ เช่น ราคาพิเศษ โปรโมชั่น หรือคุณสมบัติเด่นของสินค้า เสริมสร้างความน่าสนใจ : […]

ประโยชน์ของการใช้ ป้าย shelf talker ที่คุณยังไม่รู้?

ประโยชน์ของการใช้ ป้าย shelf talker ที่คุณยังไม่รู้? ในยุคที่การแข่งขันในตลาดมีความรุนแรง การสร้างความโดดเด่นให้กับสินค้าบนชั้นวางกลายเป็นสิ่งสำคัญมากขึ้น ป้าย shelf talker เป็นเครื่องมือหนึ่งที่ช่วยเสริมสร้างความโดดเด่นนี้ได้อย่างมีประสิทธิภาพป้าย shelf talker คือป้ายขนาดเล็กที่ติดอยู่บนชั้นวางสินค้าเพื่อดึงดูดความสนใจของลูกค้าและนำเสนอข้อมูลสำคัญเกี่ยวกับสินค้า ในบทความนี้ เราจะมาพูดถึงประโยชน์ของการใช้ป้าย shelf talker และวิธีการใช้งานที่เหมาะสมเพื่อเพิ่มโอกาสในการขายสินค้า   ป้าย shelf talker ทำการตลาดให้สินค้าได้จริงหรือ?   shelf talker ดึงดูดความสนใจของลูกค้า Shelf talker ถูกออกแบบมาเพื่อดึงดูดสายตาของลูกค้าที่เดินผ่านชั้นวางสินค้า ด้วยการใช้สีสันสดใส รูปภาพที่น่าสนใจ และข้อความที่กระชับแต่ชัดเจน ทำให้สินค้าที่มีป้าย shelf talker มีโอกาสที่จะถูกเลือกมากขึ้น การใช้สีที่ตัดกับสีของชั้นวางหรือสินค้าเองจะช่วยให้ป้ายโดดเด่นและดึงดูดความสนใจจากระยะไกลได้ดียิ่งขึ้น นอกจากนี้ การใช้รูปภาพที่สื่อถึงสินค้า เช่น รูปภาพของสินค้าหรือภาพกราฟิกที่เกี่ยวข้อง จะช่วยเสริมสร้างความน่าสนใจและดึงดูดความสนใจจากลูกค้ามากยิ่งขึ้น การสร้างความโดดเด่นไม่ใช่เรื่องง่ายในตลาดที่มีสินค้าหลากหลายประเภท การแข่งขันที่สูงทำให้ลูกค้าต้องเผชิญกับสินค้าหลากหลายชนิดในเวลาเดียวกันป้าย shelf talker ช่วยให้สินค้าของคุณโดดเด่นออกมาจากกลุ่มสินค้าอื่น ๆ การใช้เทคนิคการออกแบบที่สร้างสรรค์ เช่น การใช้สีที่ตรงกันข้ามหรือการใช้ภาพที่มีความน่าสนใจ สามารถดึงดูดสายตาของลูกค้าและทำให้สินค้าของคุณเป็นที่สนใจ   […]

ทำไมศูนย์บริการรถยนต์ต้อง พิมพ์สติ๊กเกอร์สูญญากาศ ?

ทำไมศูนย์บริการรถยนต์ต้อง พิมพ์สติ๊กเกอร์สูญญากาศ ? หากพูดถึงสติ๊กเกอร์สูญญากาศต้องบอกเลยว่า คุณสามารถที่จะนำ สติ๊กเกอร์ ประเภทนี้มาปรับใช้กับธุรกิจได้หลากหลายเลยทีเดียว เพราะงาน พิมพ์สติ๊กเกอร์สูญญากาศ สามารถออกแบบเป็นได้ทั้ง สติ๊กเกอร์โปรโมชันสินค้า โปสเตอร์โฆษณาสินค้า พร้อมทั้งยังนำมาใช้กับยานพาหนะอย่าง รถยนต์ได้เช่น ซึ่งหลายท่านอาจจะคุ้นตากับ สติ๊กเกอร์สูญญากาศ ที่ใช้ติดรถยนต์กันอยู่แล้ว แต่สำหรับท่านใดที่อาจจะนึกไม่ออกว่า สติ๊กเกอร์สูญญากาศติดรถ มีลักษณะและหน้าตาเป็นอย่างไร  ยกตัวอย่างให้เห็นภาพง่าย ๆ เช่น สติ๊กเกอร์ที่ติดอยู่หน้ากระจก ไม่ว่าจะเป็น สติ๊กเกอร์ประกันภัยรถยนต์ สติ๊กเกอร์เข้า-ออกหมู่บ้าน คอนโด หรือ บริษัทต่าง ๆ รวมไปถึง สติ๊กเกอรืจอดรถที่ห้างสรรพสินค้านิยมใช้ เป็นต้น โดยจะสังเกตเห็นได้ว่า สติ๊กเกอร์สูญญากาศ จะนิยมใช้สำหรับติดรถยนต์มากกว่า เช่นนี้ศูนย์บริการรถยนต์ จำเป็นต้องพิมพ์สติ๊กเกอร์สูญญากาศหรือไม่?!! ต้องตามไปดูพร้อมกัน!!!   ศูนย์บริการรถยนต์ทำไมต้อง พิมพ์สติ๊กเกอร์สูญญากาศ ?   ลูกค้าติดต่อสื่อสารกับแบรนด์ได้อย่างรวดเร็ว โดยการ พิมพ์สติ๊กเกอร์สูญญากาศ รถยนต์ทุกคันที่วิ่งอยู่บนท้องถนน ไม่ว่าคันใดก็ตามต่างจำเป็นต้องติด สติ๊กเกอร์ติดรถ อย่างน้อย 1 แผ่น โดย […]

พิมพ์สติ๊กเกอร์สูญญากาศ จัดโปรโมชันยังไงให้เด่นสะดุดตา?

พิมพ์สติ๊กเกอร์สูญญากาศ จัดโปรโมชันยังไงให้เด่นสะดุดตา? หลายท่านอาจจะสงสัยว่างาน พิมพ์สติ๊กเกอร์สูญญากาศ ใช้เพื่อเป็น ป้ายโฆษณาสินค้า เป็นสื่อโฆษณาในห้างสรรพสินค้า และ ร้านสะดวกซื้อ ได้ด้วยหรือ ต้องตอบเลยว่า สติ๊กเกอร์สูญญากาศสามารถที่จะพิมพ์ติดบนกระจกตู้แช่เย็น ตู้แช่เครื่องดื่ม และ ตู้แช่แข็ง ได้ โดยตำแหน่งในการติด สติ๊กเกอร์สูญญากาศ จะอยู่หน้าตู้ในระดับสายตาของผู้บริโภคที่กำลังเลือกซื้อสินค้า เพื่อกระตุ้นให้พวกเขาเหล่านั้นเกิดความอยากที่จะซื้อสินค้าที่กำลังจัดโปรโมชัน และ กระตุ้นยอดขายให้กับสินค้ารายการนั้น ยิ่งไปกว่านั้นสติ๊กเกอร์สูญญากาศยังช่วยดึงดูดและเบี่ยงเบนความสนใจของผู้บริโภคเปลี่ยนใจมาซื้อสินค้าแบรนด์ที่ปรากฏอยู่บน สติ๊กเกอร์สูญญากาศ ติดกระจก  เมื่อคุณทราบแล้วว่า สติ๊กเกอร์สูญญากาศ มีส่วนช่วยให้สินค้ารายการที่กำลังจัดโปรโมชัน เป็นที่สนใจและเป็นที่จับตามองของกลุ่มผู้บริโภค ถ้าเจ้าของแบรนด์อย่างคุณไม่พิมพ์สติ๊กเกอร์สูญญากาศ ก็อาจจะเสียโอกาสในการขายสินค้า และ เสียผู้บริโภคดี ๆ ไป ฉะนั้น สติ๊กเกอร์สูญญากาศ ที่ดีควรจะพิมพ์แบบไหน และ จะออกแบบโปรโมชันอย่างไรให้เป็นที่สะดุดตา ต้องตามไปดูพร้อม ๆ กันเลย!!!   พิมพ์สติ๊กเกอร์สูญญากาศ ใส่โปรโมชันยังไงให้น่าสนใจ? เลือกประเภทสินค้าที่ปรากฏอยู่บนงาน พิมพ์สติ๊กเกอร์สูญญากาศ เริ่มต้นคุณต้องเลือกผลิตภัณฑ์ สินค้า หรือ บริการของแบรนด์คุณก่อนว่า ต้องการจะประชาสัมพันธ์อย่างไร สินค้าแบบไหนที่จะนำมาจัดโปรโมชัน เพื่อให้คุณทราบวัตถุประสงค์ในการจัดโปรโมชัน […]

พิมพ์สติ๊กเกอร์สูญญากาศ พิมพ์ได้ทั้งหมดกี่แบบ?

พิมพ์สติ๊กเกอร์สูญญากาศ พิมพ์ได้ทั้งหมดกี่แบบ? อย่างที่ใครหลาย ๆ คนทราบว่างาน พิมพ์สติ๊กเกอร์สูญญากาศ เป็นงานพิมพ์สื่อสิ่งพิมพ์ที่เหมาะกับการติดบนกระจก ไม่ว่าจะเป็นกระจกรถยนต์ กระจกร้านหน้าร้านสะดวกซื้อ ร้านค้าทั่วไป รวมทั้งกระจกตู้แช่เย็นและตู้แช่แข็ง เป็นต้น แต่นอกเหนือจากกระจกร้านค้าแล้ว สติ๊กเกอร์สูญญากาศยังสามารถที่จะติดหน้าตู้กดเครื่องดื่ม ตู้เซเว่น และ ตู้กดซื้อสินค้าต่าง ๆ ได้อีกเช่นกัน การเลือกใช้ สติ๊กเกอร์สูญญากาศ สามารถนำไปปรับใช้ได้หลากหลายแบบ ขึ้นอยู่กับวัตถุประสงค์ในการใช้งาน โดยการออกแบบสติ๊กเกอร์สูญญากาศก็เช่นกัน คุณสามารถรังสรรค์และออกแบบสติ๊กเกอร์ตามแบบฉบับของแบรนด์ เพื่อให้สติ๊กเกอร์สูญญากาศที่พิมพ์ออกมาตรงกับเอกลักษณ์ประจำแบรนด์และสื่อถึงตัวตนของแบรนด์มากที่สุด ซึ่งการที่คุณจะออกแบบ สติ๊กเกอร์สูญญากาศ ให้ออกมาตรงกับภาพที่วาดไว้ และให้ลูกค้าที่พบเห็นจดจำแบรนด์ได้มากขึ้น คุณต้องใส่กลิ่นอายความเป็นเอกลักษณ์ผ่านสีประจำแบรนด์ เพื่อกระตุ้นการจดจำ และ สร้างการตระหนักรู้ให้กับลูกค้า ดังนั้นคุณจึงจำเป็นต้องทราบก่อนว่า สติ๊กเกอร์สูญญากาศ สามารถเลือกพิมพ์ได้ทั้งหมดกี่สี และ เลือกพิมพ์เป็นแบบใดได้บ้าง ตามไปดูพร้อม ๆ กันเลย   พิมพ์สติ๊กเกอร์สูญญากาศ เลือกพิมพ์ได้กี่แบบ? รู้หรือไม่ว่า ไม่ว่าคุณจะพิมพ์ สติ๊กเกอร์สูญญากาศ หน้าเดียว หรือ สองหน้า บริเวณพื้นหลัง ตัวอักษร  รูปภาพ หรือ […]

ป้าย wobbler พิมพ์ด้วยกระดาษกับพลาสติกต่างกันยังไง?

ป้าย wobbler พิมพ์ด้วยกระดาษกับพลาสติกต่างกันยังไง? หลายท่านอาจจะแยกออกแล้วว่า ป้าย wobbler กับ ป้าย shelf talker ต่างกันยังไง แต่สำหรับท่านที่ยังไม่ทราบว่าความแตกต่างของ ป้ายโฆษณาสินค้า ทั้งสองตัวใช้ต่างกันยังไง ขออธิบายสั้น ๆ ว่า  ป้ายเด้ง wobbler จะมีลักษณะเป็นทรงกลมสักส่วนใหญ่ อาศัยก้านพลาสติกใสในการเสียบติดกับชั้นวางสินค้า โดยก้านพลาสติกใสที่ว่าจะติดกับ ป้ายเด้ง ผ่านเทปกาวสองหน้า ทำให้ตัวป้ายเด้งยกตัวสูงขึ้นจากชั้นวางสินค้า ซึ่งก็ง่ายต่อการมองเห็น และ เป็นที่สะดุดตาของลูกค้าที่กำลังเลือกซื้อสินค้า แต่ในทางกลับกัน ป้ายโฆษณาสินค้า อย่าง ป้าย shelf talker จะสามารถเสียบติดกับแถบชั้นวางสินค้าได้โดยตรง โดยไม่ต้องอาศัยก้านพลาสติกใส เหมือน ป้ายเด้ง ซึ่งลักษณะของป้าย shelf talker จะมีรูปทรงเป็นสี่เหลี่ยม และมีการไดคัทเป็นเส้นตรงบริเวณส่วนบนของป้าย เพื่อให้สามารถเสียบกับชั้นวางสินค้าได้พอดี โดยท่านใดกำลังตัดสินใจจะสั่งพิมพ์ ป้ายเด้ง wobbler แต่กำลังลังเลใจอยู่ว่า จะเลือกพิมพ์ป้ายเด้งเป็น กระดาษ หรือ พลาสติก ต้องตามไปดูต่อพร้อมกันเลย!!!   ป้าย […]

ป้าย wobbler กับ 3 ตำแหน่งการติดที่สะกดทุกสายตา?

ป้าย wobbler กับ 3 ตำแหน่งการติดที่สะกดทุกสายตา? ในหมวดหมู่ของ ป้ายโฆษณาสินค้า ที่ร้านสะดวกซื้อ และ ซูเปอร์มาร์เก็ตชั้นนำเลือกใช้จะประกอบด้วย ป้าย wobbler ป้าย shelf talker โปสเตอร์โฆษณาสินค้า และ ป้ายโฆษณา โปรโมชันพิเศษต่าง ๆ โดย ป้ายโฆษณาสินค้า ทั้งหมดนี้ล้วนช่วยส่งเสริมการขาย ส่งเสริมด้านการตลาด ช่วยโปรโมทสินค้า และ สร้างการจดจำให้กับแบรนด์ แต่ตัวช่วยหลักที่ปรากฏอยู่บนชั้นวางสินค้าจะเป็น ป้ายเด้ง wobbler เพราะเมื่อใดที่ลูกค้ามองหาสินค้าบนชั้นวางสินค้า สิ่งหนึ่งที่พวกเขาให้ความสนใจเป็นอันดับต้น ๆ คือ สินค้า และ ป้ายราคาสินค้า ดังนั้นตัวช่วยที่จะช่วยให้สินค้าชิ้นหนึ่งถูกลูกค้าเลือกซื้อติดมือกลับบ้าน คือ ป้ายเด้ง นั่นเอง เพราะนอกจาก ป้ายเด้ง wobbler จะช่วยดึงดูดความสนใจและดึงดูดสายตาของลูกค้าแล้ว ยังมีส่วนช่วยให้ลูกค้าหลายรายตัดสินใจเลือกซื้อสินค้าได้รวดเร็วมากยิ่งขึ้น ยิ่งไปกว่านั้นบางรายอาจจะไม่ได้ตั้งใจมาซื้อสินค้ารายการดังกล่าว แต่พอพบเห็น ป้ายเด้ง ที่มาพร้อมกับโปรโมชันราคาพิเศษ ก็อดใจไม่ไหวต้องจนต้องหยิบลงตะกร้า ถ้า ป้ายเด้ง ช่วยให้สินค้ารายการต่าง ๆ […]

1 6 7 8 22
ติดต่อเรา