พิมพ์สติ๊กเกอร์สูญญากาศ จัดโปรโมชันยังไงให้เด่นสะดุดตา?

พิมพ์สติ๊กเกอร์สูญญากาศ จัดโปรโมชันยังไงให้เด่นสะดุดตา?

พิมพ์สติ๊กเกอร์สูญญากาศ จัดโปรโมชันยังไงให้เด่นสะดุดตา?

หลายท่านอาจจะสงสัยว่างาน พิมพ์สติ๊กเกอร์สูญญากาศ ใช้เพื่อเป็น ป้ายโฆษณาสินค้า เป็นสื่อโฆษณาในห้างสรรพสินค้า และ ร้านสะดวกซื้อ ได้ด้วยหรือ ต้องตอบเลยว่า สติ๊กเกอร์สูญญากาศสามารถที่จะพิมพ์ติดบนกระจกตู้แช่เย็น ตู้แช่เครื่องดื่ม และ ตู้แช่แข็ง ได้

โดยตำแหน่งในการติด สติ๊กเกอร์สูญญากาศ จะอยู่หน้าตู้ในระดับสายตาของผู้บริโภคที่กำลังเลือกซื้อสินค้า เพื่อกระตุ้นให้พวกเขาเหล่านั้นเกิดความอยากที่จะซื้อสินค้าที่กำลังจัดโปรโมชัน และ กระตุ้นยอดขายให้กับสินค้ารายการนั้น ยิ่งไปกว่านั้นสติ๊กเกอร์สูญญากาศยังช่วยดึงดูดและเบี่ยงเบนความสนใจของผู้บริโภคเปลี่ยนใจมาซื้อสินค้าแบรนด์ที่ปรากฏอยู่บน สติ๊กเกอร์สูญญากาศ ติดกระจก 

เมื่อคุณทราบแล้วว่า สติ๊กเกอร์สูญญากาศ มีส่วนช่วยให้สินค้ารายการที่กำลังจัดโปรโมชัน เป็นที่สนใจและเป็นที่จับตามองของกลุ่มผู้บริโภค ถ้าเจ้าของแบรนด์อย่างคุณไม่พิมพ์สติ๊กเกอร์สูญญากาศ ก็อาจจะเสียโอกาสในการขายสินค้า และ เสียผู้บริโภคดี ๆ ไป

ฉะนั้น สติ๊กเกอร์สูญญากาศ ที่ดีควรจะพิมพ์แบบไหน และ จะออกแบบโปรโมชันอย่างไรให้เป็นที่สะดุดตา ต้องตามไปดูพร้อม ๆ กันเลย!!!

 

พิมพ์สติ๊กเกอร์สูญญากาศ ใส่โปรโมชันยังไงให้น่าสนใจ?

พิมพ์สติ๊กเกอร์สูญญากาศ ใส่โปรโมชันยังไงให้น่าสนใจ?

เลือกประเภทสินค้าที่ปรากฏอยู่บนงาน พิมพ์สติ๊กเกอร์สูญญากาศ

เริ่มต้นคุณต้องเลือกผลิตภัณฑ์ สินค้า หรือ บริการของแบรนด์คุณก่อนว่า ต้องการจะประชาสัมพันธ์อย่างไร สินค้าแบบไหนที่จะนำมาจัดโปรโมชัน เพื่อให้คุณทราบวัตถุประสงค์ในการจัดโปรโมชัน และ ทราบว่าต้องการจะสื่อสารตัวสินค้าและบริการออกมารูปแบบไหนให้ผู้บริโภคเห็นแล้วสะดุดตา และ กระตุ้นการอยากซื้อสินค้าของผู้บริโภค

การที่คุณจะเลือกสินค้าหรือบริการใดมาจัดโปรโมชัน คุณต้องทราบรายละเอียดของสินค้าเป็นอย่างดี เพื่อให้สื่อสารโปรโมชันผ่าน สติ๊กเกอร์สูญญากาศ ออกมาได้ตรงใจผู้บริโภคมากที่สุด โดยสินค้าและบริการที่คุณเลือกนอกจากจะมีชื่อสินค้าและบริการแล้ว จำเป็นจะต้องมีรูปภาพของสินค้าหรือบริการนั้น ๆ เพื่อให้ผู้บริโภคเห็นภาพ และ เข้าใจได้ง่าย

ซึ่งรูปภาพสินค้าและบริการควรวางอยู่ในตำแหน่งกึ่งกลางของ สติ๊กเกอร์สูญญากาศ เพื่อทำให้สินค้าดูโดดเด่น และ ดึงดูดสายตาของผู้บริโภคให้จับจ้องมาที่ ป้ายโฆษณาสินค้า หรือ สติ๊กเกอร์สูญญากาศ ติดกระจก ที่ติดไว้บริเวณต่าง ๆ 

 

จัดโปรโมชัน

การเลือกจัดโปรโมชันราคาพิเศษ ควรเลือกโปรโมชันให้สอดคล้องกับ ประเภทสินค้าหรือบริการที่ต้องการจะจัดโปรโมชัน และควรเลือกใช้ภาษาและคำที่อ่านแล้วเข้าใจง่าย เพื่อให้ผู้บริโภคเข้าใจโปรโมชันที่ปรากฏอยู่บน สติ๊กเกอร์สูญญากาศ อย่างแจ่มแจ้ง และไม่มีข้อสงสัยเพิ่มเติม ซึ่งโดยส่วนใหญ่แล้วการจัดโปรโมชันบน สติ๊กเกอร์สูญญากาศ จะเน้นเป็นโปรโมชันซื้อ 1 แถม 1 ซื้อ 2 ฟรี 1 และ ซื้อ 2 ชิ้นถูกกว่า เป็นต้น 

 

กำหนดระยะเวลา

เมื่อเลือกโปรโมชันพิเศษให้กับสินค้ารายการต่าง ๆ ได้เป็นที่เรียบร้อยแล้ว สิ่งที่คุณควรระบุลงใน สติ๊กเกอร์สูญญากาศ คือ ระยะเวลาในการจัดโปรโมชัน เพื่อให้ผู้บริโภคที่กำลังเลือกซื้อสินค้าทราบระยะเวลาในการจัดโปรโมชัน และระยะเวลาที่สิ้นสุดโปรโมชัน

ซึ่งข้อดีของการระบุระยะเวลาในการจัดโปรโมชัน คือ ผู้บริโภคทราบระยะเวลาโปรโมชันที่กำหนด โดยเมื่อใดที่ผู้บริโภคมาซื้อครั้งแรกและต้องการซื้อสินค้าเป็นครั้งที่สอง ผู้บริโภคจะได้กลับมาซื้อสินค้าภายในระยะเวลาที่สินค้ารายการนั้น ๆ จัดโปรโมชันได้ทันเวลา และไม่เสียโอกาสในการขายสินค้า

 

เลือกสีและรูปแบบตัวอักษร

เมื่อได้ข้อมูลหลัก ๆ อย่าง สินค้า โปรโมชัน และ ระยะเวลาครบเป็นที่เรียบร้อย ขั้นตอนต่อมาคือการเลือกรูปแบบตัวอักษร สี และ ออกแบบหน้าตาของ สติ๊กเกอร์สูญญากาศ ให้สื่อถึงตัวตนของแบรนด์ และ ให้สินค้ารายการที่จัดโปรโมชันดูโดดเด่น

ซึ่งการเลือกออกแบบทั้งสี และ รูปแบบ ควรจะตรงตามเอกลักษณ์ประจำแบรนด์ เพื่อให้พิมพ์ สติ๊กเกอร์สูญญากาศ ออกมาแล้วสื่อถึงตัวตนของแบรนด์ให้ได้มากที่สุด และ เพื่อกระตุ้นและเพิ่มการจดจำแบรนด์ให้กับผู้บริโภค ให้พวกเขาเห็น สติ๊กเกอร์ แล้วจำได้ในทันทีว่า สี รูปภาพ และ รูปแบบตัวอักษรที่ปรากฏเป็นของแบรนด์ใด

 

เลือกจุดที่พิมพ์รองขาว

ในส่วนสุดท้ายในการพิมพ์ สติ๊กเกอร์สูญญากาศ คือ การเลือกตำแหน่ง หรือ จุดที่ต้องการเน้นความสำคัญ เพื่อที่จะทำการพิมพ์รองขาวในตำแหน่งนั้น ๆ ซึ่งเหตุผลที่ใครหลาย ๆ คนสงสัยว่า ทำไมถึงต้อง พิมพ์รองขาว ก่อนที่จะพิมพ์สีลงบน สติ๊กเกอร์

เหตุผลก็เพราะว่า การพิมพ์รองขาวจะช่วยดึงความโดดเด่น และ เน้นความสำคัญให้ตำแหน่งต่าง ๆ เช่น โปรโมชัน ชื่อผลิตภัณฑ์ ราคา และ รูปภาพ เป็นต้น โดย สติ๊กเกอร์สูญญากาศ ติดกระจก ที่ทำการพิมพ์รองขาว จะเด่นชัดกว่า สติ๊กเกอร์ ที่ไม่ได้พิมพ์รองขาว 

เนื่องจากด้วยเนื้อสติ๊กเกอร์สูญญากาศจะมีสีใส หากคุณไม่ได้ทำการพิมพ์รองขาวก่อนที่จะลงสี ตัว สติ๊กเกอร์สูญญากาศ ติดกระจก จะมีความโปร่งแสง ทำให้ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏอยู่บนสติ๊กเกอร์ถูกทับซ้อนกัน หรือ เลือนรางไป

 

สรุป

จากที่กล่าวมาข้างต้นจะสังเกตเห็นได้ว่า สติ๊กเกอร์สูญญากาศ ติดกระจก มีขั้นตอนในการเลือกออกแบบหลายขั้นตอน โดยแต่ละขั้นตอนทั้ง เลือกสินค้า โปรโมชัน กำหนดระยะเวลา เลือกสี รูปแบบตัวอักษร และ เลือกตำแหน่งที่ต้องการพิมพ์รองขาว ซึ่งแต่ละขั้นตอนล้วนต้องใส่ใจทุกรายละเอียดทั้งสิ้น

 

หากต้องการสั่ง พิมพ์สติ๊กเกอร์สูญญากาศ ที่ได้มาตรฐาน สีคมชัด เสร็จตรงเวลา

ต้องเลือกใช้บริการจาก Europrinting

เพราะเราเชี่ยวชาญด้านงานพิมพ์ทุกชนิด ด้วยระบบการพิมพ์ออฟเซ็ท พร้อมกับประสบการณ์มากกว่า 25 ปี ที่จะคอยดูแล แนะนำ และมอบประสบการณ์ดี ๆ ให้กับทางลูกค้าผ่านงานที่ได้มาตรฐาน มีคุณภาพ และเสร็จตรงเวลา  อีกทั้งเรายังใส่ใจทุกรายละเอียดในทุก ๆ ขั้นตอน โดยจะมีการตรวจสอบคุณภาพงานอย่างเข้มงวดก่อนที่จะส่งงานให้กับลูกค้า ซึ่งทางลูกค้าสามารถมั่นใจได้ว่างานที่ออกมาจะได้มาตรฐานและตรงความต้องการของลูกค้ามากที่สุด โดยไม่ว่างานพิมพ์ สติ๊กเกอร์สูญญากาศ จะมีการออกแบบและจัดวางทั้งลวดลาย สี รูปทรง หรือข้อความตัวอักษร มาในรูปแบบไหน ทางเรารับรองว่างานที่ได้ออกมานั้นจะตรงกับแบบที่ท่านต้องการแน่นอน

”เราไม่เคยหยุดที่จะพัฒนาคุณภาพของสินค้าและบริการ พร้อมที่จะดูแล แนะนำ และมอบประสบการณ์ดี ๆ ให้กับทุกคน”

 

สามารถติดต่อสอบถาม Euro printing ทางช่องทางอื่นได้ที่

Facebook : Euro printing

Instagram : Euro.printing

Line : @Europrinting

Call : 065-359-3959

ติดต่อเรา